Bán và cho thuê cọc cừ ván thép Larsen tại Vạn Phúc – Thanh Trì – Hà Nội

Công ty VINASER xin được gửi tới anh chị thông tin về sản phầm Cọc Cừ Larsen IV (hay cọc ván thép, cọc thép, cọc ván thép)

Hiện tại công ty chúng tôi chuyên cung cấp cọc cừ ván thép Larsen IV (cọc ván thép, cọc thép), bản rộng 400mm, bazem 76.1kg/m, chiều dài chủng loại 6m, 8m, 9m, 12m. Đây là những chủng loại thông dụng trên thị trường hiện nay.

Ngoài những chủng loại cừ sẵn có ở kho chúng tôi cũng luôn luôn nhập các chủng loại đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng như cọc cừ larsen (cọc ván thép, cọc thép) loại 7m, 15m, 16m, 18m và 24m.

Hàng về kho được bộ phận kho tiếp nhận và phân loại theo từng chủng loại chiều dài của cây cừ larsen (cọc ván thép, cọc thép)

Các cây cừ larsen (cọc ván thép, cọc thép) bị cong hỏng, vỡ đầu cũng sẽ được bộ phận nhân công sửa chữa, làm sạch để chuẩn bị cho những công trình tiếp theo.

Hàng tại kho xưởng sẽ được dùng bằng cầu xích 50 tấn, hoặc cẩu lốp 25 tấn phân loại.

Các chồng, kiêu hàng sẽ được xếp gọn gàng, xếp theo thứ tự để dễ kiểm soát hàng tại kho, sau hàng chuyển đi cũng làm giảm thời gian cẩu hàng của các bên vận chuyển đối tác, và đặc biệt xếp gọn gàng cũng làm giảm nguy cơ mất an toàn lao động.

Cho Thuê Cừ Larsen Tại Kho Vạn Phúc

Cho Thuê Cừ Larsen (cọc ván thép, cọc thép) Tại Kho Vạn Phúc hàng được luân chuyển liên tục từ các công trường này qua công trường khác, từ các công trường về kho xưởng, và từ kho xưởng đi các công trình khác. Chính vì thế hàng về kho luôn luôn được làm đúng quy trình, đảm bảo phục vụ cho các quý công ty thuê luôn được đảm bảo tiến độ, đúng chủng loại, nhu cầu.

Việc thi công ở các công trường luôn cần nhiều tiến độ, các công trình nào cũng cần, và có nhiều phát sinh, chính vì thế việc cho thuê và thi công không thể tránh được những thiếu sót nên Công ty chúng tôi mong quý Công ty thông cảm và góp ý để chúng tôi được hoàn thiện hơn trong việc phục vụ quý Khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chu đáo, nhiệt tình nhất.

Quý khách có nhu cầu mua cừ, thuê cừ, thuê thi công, thi công văng chống, thuê H300, H350, thuê máy ép cừ, hay mua máy hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

Liên hệ: Mr.Kiên – 0979.352.258

Email: xaydungdichvu@gmail.com

Website: www.xaydungdichvu.com

Các từ chuyên ngành mà quý khách hàng hay gặp phải: Larsen, Larsen IV, Bán Larsen, Bán Cừ Larsen, Bán Cọc Cừ Larsen, Bán Cọc Ván Thép, Mua Larsen, Mua Cừ Larsen, Mua Cọc Cừ Larsen, Mua Cọc Ván Thép, Cho Thuê Larsen, Cho Thuê Cừ Larsen, Cho Thuê Cọc Cừ Larsen, Cho Thuê Cọc Ván Thép, Thi Công Larsen, Thi Công Cừ Larsen, Thi Công Cọc Cừ Larsen, Thi Công Cọc Ván Thép, Ép Larsen, Ép Cừ Larsen, Ép Cọc Cừ Larsen, Ép Cọc Ván Thép, Nhổ Larsen, Nhổ Cừ Larsen, Nhổ Cọc Cừ Larsen, Nhổ Cọc Ván Thép, Ép Nhổ Larsen, Ép Nhổ Cừ Larsen, Ép Nhổ Cọc Cừ Larsen, Ép Nhổ Cọc Ván Thép, Thép Hình H350 H300, Văng Chống H350 H300, Hệ Soring, Hệ Văng Chống, Robot Ép Cừ, Giken Silent Piler KGK 80C4, Giken Silent Piler KGK 130C4, Búa Rung Điện, Búa Rung Thủy Lực, Tomen, Búa Rung 45KW, Búa Rung 60KW, Búa Rung 75KW, Búa Rung 90KW, Búa Rung 120KW, Búa Rung Máy Đào, Cẩu Lốp 16 Tấn, Cẩu Lốp 20 Tấn, Cẩu Lốp 25 Tấn, Cọc Cát, Cọc Xi Măng Đất, Cọc Khoan Nồi, U200, U250, U300, Tôn Chông Lầy, Tôn Tấm Trải Đường, Tôn Tấm,…

Chia sẻ bài viết

icon0979.352.258
iconChat Zalo